Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Hướng dẫn chụp toàn bộ nội dung (fullpage) trên Firefox, Chrome



Trong quá trình khiến cho việc mang trình duyệt Google Chrome hoặc Firefox thì sẽ với khi bạn nên buộc phải chụp màn hình của trình duyệt này với thể là tất cả màn hình trình duyệt hoặc một khu vực nhất định nào đó mà không phải dùng bất kỳ phần mềm thứ ba nào khác.


Chụp màn hình có thể là một sự cần thiết hoàn hảo dành cho việc giáo dục, học tập, tạo buổi thuyết trình và còn phổ biến đồ vật khác. Tuy vậy, mang các bí quyết thông thường thì bạn chỉ có thể chụp được một phần màn hình xem được mà ko thể chụp được mọi nội dung trên trình duyệt.


>>> Xem thêm: Thiet ke website cao cap


Đừng lo! Trong bài viết này, Topthuthuat sẽ giới thiệu đến khách hàng tiêu dùng phần mở rộng (Extension) trên Chrome cũng như sử dụng Add-On trên Firefox để sở hữu thể giúp bạn nhanh chóng với được 1 ảnh chụp mọi nội dung trên trình duyệt với vài bước khá đơn giản.

Bạn mang thể xem lại những bài viết tương tự khác về chụp màn hình:

phương pháp chụp màn hình trên Windows : http://topthuthuat.com/thu-thuat/nhung-cach-chup-anh-man-hinh-desktop-may-tinh

cách chụp màn hình trên Mac : http://topthuthuat.com/mac-os/huong-dan-cach-chup-man-hinh-tren-may-tinh-mac-os

Phần mềm để chụp màn hình tốt nhất trên Windows và Mac: http://topthuthuat.com/phan-mem/phan-mem-chup-man-hinh-tot-nhat-cho-windows-va-mac
bí quyết chụp tất cả màn hình trên Chrome hoặc Firefox
Trên trình duyệt Chrome

trước tiên, bạn bắt buộc truy cập vào trang Chrome Web Store. Sau đấy, tại ô tìm kiếm phần mở rộng, bạn hãy nhập "sreen capture" . khi ấy, 1 danh sách các phần mở rộng hiện lên và bạn hãy chọn vào nút ADD to CHROME ở phần mở rộng Capture Webpage Screenshot Entirely .



1 thông báo xuất hiện, bạn hãy tìm Add app



lúc ấy, phần mở rộng này sẽ nhanh chóng được cài đặt vào Chrome và nó sẽ xuất hiện ở bên góc cần phía trên tại thanh công cụ của Chrome.

>>> Dịch vụ: Thiet ke website uy tin

Tiếp đến, hãy mở trang web mà bạn buộc phải chụp mọi màn hình.



Và để chụp mọi nội dung trên trình duyệt Google Chrome, bạn chỉ bắt buộc chọn vào biểu tượng này. Sau đó, mua vào nút Capture entire page . ngoài ra, bạn mang còn mang 1 vài tùy tậu như Capture visiable part (Chụp 1 phần nội dung của trang web mà bạn đang đọc), Capture selection(Chụp 1 khu vực mà bạn chọn).



1 giao diện khác lập tức xuất hiện và nó sẽ cất nội dung Web mà bạn bắt buộc chụp. Tại đây, bạn có thể tậu vào Save as Image để lưu về máy tính.
Trên trình duyệt Mozilla Firefox

Tương tự Chrome, bạn hãy vào trang Add-On của Firefox và gõ mang từ khóa "screen capture" . Sau ấy, hãy tìm vào add-on Nimbus Screen Capture .






Tại giao diện mới xuất hiện, bạn hãy chọn vào nút Add lớn Firefox (Thêm vào Firefox)



một thông báo xuất hiện, bạn hãy tìm nút Install để với add-on này vào Firefox.



Sau khi cài đặt thành công, biểu tượng của add-on này sẽ xuất hiện trên thanh toolbar Firefox như hình dưới đây.



Và tượng tự như Chrome, để chụp mọi nội dung (Full Page) của trang web thì bạn chỉ bắt buộc mua vào nút Entire Page .



một trang mới hiện ra và nó chứa 1 vài công cụ cơ bản cho phép bạn thêm chữ, cắt, vẽ,... Sau lúc đã chỉnh sửa ưng ý, bạn tậu vào nút Donephía bên nên của thanh công cụ này.



Cuối cộng, bạn hãy tìm vào nút Save as Image để lưu về máy tính. bên cạnh ra, bạn mang có thể sở hữu những tùy tậu hữu ích khác như Send to Google hoặc Copy lớn Clipboard .
Tóm lại

tới đây, chắc có lẽ bạn đã biết được phương pháp cài đặt phần mở rộng cũng như add-on dành cho Chrome hoặc Firefox để với thể chụp toạn bộ nội dung trang Web mà bạn muốn rồi bắt buộc không? Hy vọng với bài viết này, sẽ giúp ích được cho công việc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét