Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Tổng quan về SEO


SEOer mới vào nghề thân mến, mình từng tham gia khóa học SEO của trung tâm, mình thấy bộ tài liệu này cực kỳ hay và dễ hiểu cho toàn bộ ai mới bắt đầu học SEO. Sau đây mình chia sẻ bộ tài liệu này để hướng dẫn tự học seo dành cho Seoer mới vào nghề.

Chương I: Tổng quan về SEO
1. Bộ máy chọn kiếm là gì?

Tổng quan về SEO trước hết buộc phải tìm hiểu về bộ máy tậu kiếm S earch E ngine ( SE ) đây là công cụ được xây dựng trên nền tảng của web giúp người dùng mua kiếm thông tin. Bạn với thể sắm bất cứ thông tin chỉ bằng bí quyết gõ cụm từ muốn tìm kiếm, bộ máy này sẽ trả về hàng loạt danh sách mọi những trang web sở hữu nội dung liên quan tới cụm từ bạn vừa mua. Và một bộ máy tìm kiếm nổi bật nhất hiện nay tại Việt Nam là Google .


>>> Xem thêm: Công ty thiết kế web chuyên nghiệp



Bộ máy tậu kiếm được nhiều người biết tới là Google .
2. Bộ máy sắm kiếm làm cho việc như thế nào?

Cơ cấu khiến cho việc của bộ máy thông qua sơ đồ cho seoer dễ hiểu công đoạn tổng quan về SEO.


Bộ máy tìm kiếm luôn cập nhập index – Tổng quan về SEO

Bộ máy chọn kiếm liên tục cập nhật bảng chỉ mục (index) của mình và chúng dùng spider để thu thập thông tin về những trang web, các từ ngữ nào được dùng trên trang web sẽ được lưu lại vào bảng chỉ mục và khi sở hữu người nào đấy mua kiếm các từ này thông qua bộ máy sắm kiếm ,chúng sẽ trả về 1 danh sách rộng rãi trang web với đựng từ ngữ đó.
3. SEO là gì?

SEO ( Search Engine Optimization – logic hóa bộ máy tìm kiếm) đây là 1 quá trình nổ lực hết mình để đạt được vật dụng hạng cao nhất (top 10) trên trang kết quả trả về từ bộ máy tìmkiếm có từ khóa mà bạn muốn chọn.

Chúng ta muốn được như vậy cần qua hai quá trình:
Được bộ máy sắm kiếm đánh chỉ mục ( index ) chẳng hề là khó, chúng ta buộc phải chứng minh có spiders là trang web của mình đang tồn tại (bằng cách chúng ta tạo một liên kết nhỏ đến trang web mới từ 1 trang web đã được bộ máy mua kiếm đánh chỉ mục rồi hoặc Seoer với thể đăng ký trang web của mình tới những bộ máy tậu kiếm ).
Vị trí xếp hạng cao nhất (mình nhắc trước đây là 1 công việc rất khó khăn) và toàn bộ công việc của 1 SEOer cần tập trung ở đây. Và theo Google thì sở hữu hơn 200 chi tiết để quyết định tới trang bị hạng của trang web.
4. Kết quả trùng hợp và kết quả được tài trợ:



>>> Xem thêm: thiết kế web reponsive

đa số kết quả được sự tài trợ luôn xuất hiện bên bắt buộc hoặc ở trên (được in màu) của trang kết quả tậu kiếm. SEO của chúng ta chỉ sử dụng rộng rãi trực tiếp đến kết quả ngẫu nhiênthôi.
5. Mục đích của bộ máy chọn kiếm:

Mục đích chung của tất cả các bộ máy sắm kiếm là cung ứng thông tin liên quan một bí quyết chính xác đến người duyệt web và hoàn toàn vô vụ lợi.

Câu trả lời tổng quan về SEO cho mức giá để duy trì và phát triển? Câu trả lời là liên kết được tài trợ đã được thảo luận ở trên mà dịch vụ Adwords của Google là một ví dụ điển hình.
6. SEO chẳng phải là một trò chơi:

Google và rộng rãi bộ máy tìm kiếm khác luôn bảo mật thuật toán của họ, để không sở hữu người lợi dụng đẩy mạnh vị trí xếp hạng.

Từ đó sẽ có đa dạng ý kiến, mâu thuẫn quanh đó những thuật toán. Thêm vào đó, sự cập nhật liên tục của thuật toán cũng ảnh hưởng siêu to tới cơ sở lý luận của SEO .

Công việc của SEO không hoàn toàn là chủ động và cực kỳ khó để Seoer mang thể đưa ra cam kết kiên cố cho một trang bị hạng cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét